DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CỦA HILTI
Tư vấn, đặt hàng và sửa chữa máy móc tất cả chỉ trong một cuộc điện thoại
Tại Hilti, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn nhiều hơn là chỉ đặt hàng.
Các nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi hiểu được sức mạnh của các sản phẩm, phần mềm và dịch vụ Hilti của chúng tôi và có thể đưa ra các giải pháp phù hợp cho dự án của bạn.
Và nếu bạn muốn thảo luận với quản lý khách hàng dự án của bạn hoặc có câu hỏi kỹ thuật cụ thể, thì đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi cũng có thể giúp bạn điều đó.
Chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc fax. Bạn cũng có thể trò chuyện trực tuyến với chúng tôi thông qua Hilti Online hoặc yêu cầu gọi lại.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể:
- Cung cấp cho bạn lời khuyên về các sản phẩm, phần mềm hoặc dịch vụ Hilti của chúng tôi.
- Xác nhận tình trạng còn hàng và đặt hàng cho bạn.
- Hỗ trợ bạn tìm ra giải pháp giao hàng tốt nhất bao gồm cả giao hàng đến tận nơi.
- Sắp xếp dịch vụ hoặc sửa chữa các máy móc Hilti của bạn.