QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Được đào tạo chuyên sâu sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp Khách hàng mọi lúc, mọi nơi


Tại Hilti Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng thật không hề dễ dàng để biết chính xác sản phẩm, dịch vụ hay phần mềm nào có thể là tốt nhất để phục vụ nhu cầu của bạn.
Đó là lý do chúng tôi có các quản lý khách hàng tận tuỵ làm việc cùng bạn và đội ngũ đồng nghiệp của bạn tại công trường để giúp bạn chọn lựa đúng giải pháp cho dự án của bạn.
Chúng tôi làm việc sát sao với khách hàng và muốn hỗ trợ bạn trong sự thành công dài hạn. Từ việc tư vấn tính toán, bản vẽ, thiết kế đến xuống dưới công trường hỗ trợ lắp đặt, giải pháp phù hợp.
Cho dù yêu cầu của bạn là gì, quản lý khách hàng chuyên trách của bạn có thể giúp bạn:
- Đưa ra lời khuyên chuyên môn về các giải pháp năng suất nhất của Hilti cho nhu cầu của bạn – dù nó là phần mềm, dịch vụ hay sản phẩm.
- Thử nghiệm tại công trường các công nghệ và cải tiến mới nhất của Hilti theo cách bạn xây, trước khi bạn mua.
- Đưa ra lời tư vấn về các dịch vụ tuỳ biến của Hilti, như là, các tập huấn an toàn hoặc thử kéo tải bu-lông.
Tại Việt Nam, Hilti hoạt động theo mô hình bán hàng trực tiếp, mang đến sự tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu cho khách hàng. Hilti Việt Nam hiện có hai văn phòng giao dịch:
• Trụ sở chính: Tầng Trệt, tòa Báo Lao Động, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
• Văn phòng đại diện: Tầng 1 Tòa nhà Hoàng Ngọc, số 4 ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Bên cạnh đó, một trung tâm bảo hành máy chuyên dụng được đặt tại TP. Hồ Chí Minh, cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp cho khách hàng. Địa chỉ: địa chỉ 449/89/2, đường Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam.
Lưu ý: Hilt Việt Nam chỉ có một Website duy nhất với tên miền được cấp bản quyền của tập đoàn Hilti tại hilti.vn.