Máy mài và máy đánh bóng

Nắm bắt công việc hàng ngày

Cắt kim loại

Mài kim loại

Cắt bê tông

Mài bê tông
Được thiết kế để đảm bảo năng suất và an toàn


Kiểm soát mô-men xoắn chủ động 3D
Cải thiện khả năng bảo vệ chống giật ngược theo mọi hướng

Công nghệ cảm biến
Tự động dừng máy khi rời tay (chỉ có với máy AG 6D, các cơ chế an toàn khác đã có sẵn)

Phanh đĩa phản ứng nhanh
Dừng đĩa trong vài giây để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao hơn

Thiết kế công thái học
Tay cầm thanh thoát tăng thêm sự thoải mái và sự cơ động

Tăng sức mạnh cho kho công cụ của bạn
Câu Hỏi Thường Gặp
1. DỊCH VỤ
1.1. Tất cả các công việc sửa chữa đều được thực hiện tại Trung Tâm Bảo Hành do các kỹ thuật viên được đào tạo và chỉ sử dụng các linh kiện chính hãng của Hilti.
1.2. Nếu khách hàng tự quyết định thực hiện tự sửa chữa hoặc bên thứ ba, việc này không phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất, khi đó các lợi ích cuả khách hàng sẽ bị ảnh hưởng và không còn áp dụng chính sách bảo hành.
THỜI GIAN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
2.1. Trong khoảng thời gian bảo hành Hai năm (Hoặc một năm áp dụng cho một số máy), tất cả các sửa chữa sẽ được miễn phí cho khách hàng bao gồm:
2.1.1. Chi phí vận chuyển nhận và trả máy tận nơi trong Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 2.1.2. Chi phí nhân công sửa chữa 2.1.3. Các bộ phận bị lỗi và bao gồm các bộ phận bị hao mòn tự nhiên như (Chổi than, đầu kẹp, dây điện….) 2.1.4. Bảo dưỡng khi được chỉ định bởi báo cáo bảo dưỡng trên dụng cụ cầm tay 2.1.5. Kiểm tra chức năng, điều chỉnh và kiểm tra an toàn 2.1.6. Thay nhớt và vệ sinh thiết bị
GIỚI HẠN CHI PHÍ SỬA CHỮA
3.1. Khi hết thời gian bảo hành Miễn Phí, chi phí sửa được giới hạn ở mức tối đa 30%/ Giá Niêm Yết tại thời điểm sửa chữa. Khách trả số tiền ít hơn khi chi phí thực tế ít hơn mức tối đa. Điều này giúp khách hàng không mất chi phí phát sinh sửa chữa quá cao, kiểm soát được rủi ro.
3.2. Hilti có quyền điều chỉnh cơ sở tính toán của Giới Hạn Chi Phí Sửa Chữa mà không cần thông báo trước.
3.3. Sau mỗi lần sửa chữa có tính phí, sẽ được áp dụng như điều 2 thời gian bào hành miễn phí trong 1 tháng kể từ ngày máy sửa xong gửi đến khách hàng, mà không bị giới hạn linh kiện đã thay thế hay chưa (Ví dụ khách sửa trả phí tiền thay motor, trong 1 tháng có hư hỏng cần thay linh kiện khác thì vẫn được bảo hành miễn phí 100%).
3.4. Giới Hạn Chi Phí Sửa Chữa sẽ được áp dụng trong suốt thời gian tồn tại của dụng cụ cầm tay.
BẢO HÀNH CỦA NHÀ SẢN XUẤT
Hilti sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí kể từ ngày mua các Dụng Cụ Cầm Tay bị lỗi xác nhận do nhà sản xuất.
PHÊ DUYỆT BÁO GIÁ
5.1. Nếu khách hàng yêu cầu Ghi số đơn đặt hàng hay Số PO, Số hợp đồng trên hóa đơn, chứng từ thì thông báo cho chúng tôi trước khi sửa chữa, nếu không việc sửa chữa có thể bị ảnh hưởng.
5.2. Hilti sẽ gửi hóa đơn cho khách hàng chi phí sửa thực tế và được giới hạn tối đa 30% Giá Niêm Yết, cộng với Thuế giá trị gia tăng (VAT).
PHÍ GIAO HÀNG
6.1. Hilti sẽ chỉ tính phí giao hàng cho việc sửa chữa sau thời gian bảo hành Miễn Phí (chi tiết xem Điều 2).
6.2. Phí giao hàng để sửa chữa ngoài Thời Hạn Miễn Phí là 80.000 VND (chưa VAT) cho mỗi Dụng Cụ Cầm Tay tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Điều này bao gồm nhận và trả lại địa chỉ được chỉ định của khách hàng.
TỔNG QUÁT VÀ LOẠI TRỪ
7.1. Hilti không cung cấp dịch vụ sửa chữa một phần, chỉ sửa chữa toàn bộ chức năng để khôi phục Dụng Cụ Cầm Tay về tiêu chuẩn xuất xưởng để đạt hiệu suất tối đa.
7.2. Các Dụng Cụ Cầm Tay bị đánh cắp phải được báo cáo ngay cho Hilti và cung cấp số sê-ri của dụng cụ cầm tay.
7.3. Các trường hợp sau đây được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành của Dịch Vụ Dụng Cụ Cầm Tay Hilti được mô tả ở trên, bao gồm:
7.4. Các Dụng Cụ Cầm Tay không được sử dụng cho mục đích đã định, không tuân thủ các hướng dẫn vận hành và các hướng dẫn do Hilti ban hành. Bao gồm hư hỏng do hỏa hoạn, lũ lụt, thiên tai, lực tác động quá mức (ví dụ: làm rơi, hư hỏng do va đập, hư hỏng do sử dụng không đúng cách) hoặc sửa chữa/sửa đổi Dụng Cụ Cầm Tay bởi những người không được ủy quyền.
7.5. Giới Hạn Chi Phí Sửa Chữa và Thời Hạn Miễn Phí 01 tháng đối với các Dụng Cụ Cầm Tay đã sửa chữa, không áp dụng cho pin và bộ sạc. Pin và bộ sạc sẽ được thay thế mới 100% chứ không sửa chữa trong Thời Hạn Miễn Phí.
7.6. Hilti có quyền từ chối giới hạn chi phí sửa chữa đối với những khách hàng sử dụng máy không mua chính hãng bởi Công ty TNHH HILTI Việt Nam.
LOẠI TRỪ GIAO HÀNG
8.1. Việc giao hàng bị trì hoãn do sự kiện Bất Khả Kháng.
8.2. Những ngày Trung Tâm Dịch Vụ Dụng Cụ Cầm Tay Hilti không hoạt động do nghỉ lễ hoặc các dịp đặc biệt khác.
8.3. Khoảng thời gian nghỉ lễ Giáng Sinh và Năm Mới.
8.4. Khoảng thời gian xảy ra đại dịch và phong tỏa do các quy định nghiêm ngặt của chính phủ và yêu cầu tuân thủ.
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BÁN HÀNG TIÊU CHUẨN HILTI
9.1. Đây là tài liệu bổ sung cho Điều Khoản Và Điều Kiện Bán Hàng Tiêu Chuẩn của Hilti đã có sẵn.
9.2. Trừ khi có quy định khác, các điều khoản và quy định trong Điều Khoản Và Điều Kiện Bán Hàng Tiêu Chuẩn sẽ không thay đổi và có hiệu lực đầy đủ.
9.3. Trong trường hợp có nghi ngờ hoặc có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các điều khoản và điều kiện của tài liệu này với các điều khoản và điều kiện trong Điều Khoản Và Điều Kiện Bán Hàng Tiêu Chuẩn của Hilti, thì Điều Khoản Và Điều Kiện Bán Hàng Tiêu Chuẩn của Hilti sẽ được ưu tiên áp dụng trong mọi trường hợp.
